Bảo hiểm Sức khỏe InterCare
Điều trị Nội trú
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, cùng những chính sách mở cửa Ngoại giao của Chính phủ trong những năm gần đây đã cho phép người Việt Nam có rất nhiều cơ hội ra nước ngoài với mục đích vô cùng phong phú như: du lịch, du học, công tác, khám chữa bệnh v.v… Kéo theo đó, chúng ta được chứng kiến nhu cầu khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, đôi khi chi phí cho những dịch vụ khám chữa bệnh tại những cơ sở hàng đầu này (ở Việt Nam và Nước ngoài) có thể vượt quá khả năng tài chính của bạn và gia đình.
Với mong muốn được phục vụ, chia sẻ với tất cả các Quý khách hàng về những khó khăn do rủi ro bất ngờ cho Quý khách tại Việt Nam hoặc nước ngoài, Bảo Hiểm Bảo Việt đã ra mắt Sản phẩm Bảo Việt InterCare - Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp với sứ mệnh trở thành “Giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe của bạn”.
Đây là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp, được thiết kế phù hợp cho các đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe với chất lượng đặc biệt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm được bảo vệ y tế một cách toàn diện nhất, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp tại những bệnh viên hàng đầu Việt Nam và nước ngoài.
QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
HỒ SƠ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG
I. THỦ TỤC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ
II. THỦ TỤC YÊU CẦU TRẢ TIỀN BẢO HIỂM
Hồ sơ bồi thường phải được gửi cho Bảo Việt trong vòng 1 năm kể từ ngày xảy ra sự kiện bảo hiểm hoặc thông báo cho Bảo Việt trong vòng 60 ngày kể từ ngày điều trị ổn định/xuất viện/tử vong, bao gồm các giấy tờ sau:
III. TRƯỜNG HỢP KHẨN CẤP
1. Yêu cầu cứu trợ, Vận chuyển y tế cấp cứu
Trong trường hợp khẩn cấp, NĐBH/người đại diện phải gọi điện ngay đến Hotline của Bảo Việt theo số: (84) 243 936 8888 hoặc (84) 904 832 888.
Người được bảo hiểm phải cung cấp những thông tin sau đây:
Nhóm chuyên gia y tế của Công ty Cứu trợ được phép tiếp xúc với Người được bảo hiểm. Nếu không tuân thủ trách nhiệm trên, Người được bảo hiểm sẽ không được nhận bất kỳ một hình thức cứu trợ y tế nào, trừ khi có lý do hợp lý.
2. Trường hợp tính mạng bị đe dọa
Trường hợp tính mạng của Người được bảo hiểm ở trong tình trạng nguy kịch, Người được bảo hiểm/người đại diện của họ phải cố gắng thu xếp vận chuyển cấp cứu tới bệnh viện gần nơi xảy ra rủi ro bằng phương tiện thích hợp, và phải thông báo cho Công ty cứu trợ và Bảo Việt càng sớm càng tốt.
3. Nhập viện trước khi thông báo cho Công ty Cứu trợ
Trường hợp Người được bảo hiểm ốm đau/thương tật thân thể cần thiết phải nằm viện, Người được bảo hiểm/người đại diện phải thông báo cho Bảo Việt/Công ty Cứu trợ biết trong vòng 24 giờ kể từ khi nhập viện. Trường hợp không thực hiện quy định trên, Bảo Việt/Công ty cứu trợ có quyền yêu cầu Người được bảo hiểm phải chịu một phần chi phí vượt trội không hợp lý phát sinh do việc thông báo chậm trễ đó.
* Nếu cần tư vấn thêm về báo giá mua bảo hiểm sức khỏe và dịch vụ bồi thường, xin vui lòng liên hệ Đường dây nóng 0938 399 599
*** Cảm ơn Quý khách quan tâm và lựa chọn sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm Hoàng Gia ***